เกม The Legend of Zelda DSi

เกม The Legend of Zelda DSi

Posted by RPG Gamer Wheel

เกม The Legend of Zelda Four Swords Anniversary Edition 3DS DSi
ของดีจากปู่นินเทนโด้ที่ปล่อยออกมาให้ได้โหลดกันไปเล่นฟรี ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. 54 ที่ผ่านมาเรื่อยไปจนถึงวันที่ 20 ก.พ. 55 นู้นแหละ ดังนั้นใครที่มีเครื่อง DSi หรือ 3DS ก็อย่าลืมไปหาโหลดมาลงไว้ด้วยละ (ของฟรีเอาไปเหอะครับ แถมเป็นดีๆมียี่ห้ออีกต่างหาก) สำหรับเกมนี้เป็นการนำเกมเก่าสมัย GBA และ GC มาทำใหม่ซึ่งครั้งนั้นก็ฮือฮาพอสมควรเพราะสามารถเล่นเป็น ลิ้งค์ ได้พร้อมกันถึง 4 คน โดยยังคงกราฟิคน่ารักๆแบบสมัยนั้นเอาไว้เหมือนเดิม

ซึ่งความที่เกมนี้มีตัวเอกเดินกันยั้วเยี้ยถึง 4 ชีวิตนี้เองจึงทำให้ความสนุกของภาคนี้ก็คือการร่วมด้วยช่วยกัน นอกจากฟันๆวิ่งๆพร้อมๆกันแล้ว ก็แน่นอนว่าปริศนาต่างในเกมหลายๆจุดก็ต้องอาศัยความร่วมมือกัน 4 คนเพื่อช่วยกันเปิดทาง เช่น เหยียบสวิตช์ ผลักก้อนหิน โยนเพื่อนข้ามไปอีกฝั่ง ฯลฯ

ในตอนนั้นค่อนข้างวุ่นวายเพราะต้องชวนคนใกล้ตัวใครก็ได้เอามานั่งเล่นพร้อมกันถึงจะผ่านไปได้ แต่ในฉบับฉลอง 25 ปี ตำนานเซลด้า เราสามารถไปผจญภัยด้วยตัวคนเดียวได้โดยไม่ต้องง้อใครแล้วครับ แถมยังสามารถกดปุ่มสลับไปบังคับเพื่อนสีอื่นๆในการต่อสู้หรือทำอย่างอื่นได้ด้วย

สรุปว่าเกมนี้นำเอาของเก่ามาให้เล่นใหม่แบบฉายเดี่ยวแต่ก็สามารถนัดเพื่อนๆมาร่วมแชร์ความสนุกออกไปผจญภัยด้วยกันได้ แม้กราฟิคจะเหมือนเดิมแต่ความสนุกก็ยังคงสุดยอดอยู่เหมือนเดิม มั่วๆเพลินๆดีเหมือนกัน แล้วก็กราฟฟิคของเกมนี้ไม่สามารถแสดงผลแบบ 3D ได้นะครับ




เกมส์ The Legend of Zelda Four Swords Anniversary Edition

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online

Related Post



แสดงความคิดเห็น