The Secret World รีวิวเกมส์ PC

The Secret World รีวิวเกมส์ PC

Posted by RPG Gamer Wheel

The Secret World รีวิวเกมส์ PC

Secret World เกมนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนโลกของเรา ในช่วงเวลาของเรา แล้วยังเป็นเรื่องของความเชื่อและความลี้ลับในยุคโบราณที่ว่าจริงๆแล้วมีโลกที่ซ่อนอยู่ภายในโลกของเรา เป็นโลกลึกลับที่ยังมีการใช้เวทย์มนต์คาถา , มีทั้งสัตว์ประหลาด , กองทหารโบราณที่กำลังต่อสู้เพื่อยึดครองโลกใบนี้

ตัวเกมจะเอ่ยถึงเรื่องราวต่างๆในโลกแห่งตำนาน การขัดแย้งที่ไม่มีวันสิ้นสุด และกลุ่มอำนาจต่างๆในโลกนี้แม้แต่เมืองที่ทันสมัยที่สุดก็ยังคงมีความลับซ่อนอยู่ ตัวเกมจะให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมคิดร่วมทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคของเราเพื่อต่อสู้กับพลังของด้านมืดที่มีอยู่ทั่วโลกเพื่อความสงบสุขของโลก






เกมส์ The Secret World

ที่มา : นิตยสาร Gamemag Online


Related Post



แสดงความคิดเห็น