บทสรุปเกม Rockman X ของ PSP เจอ Sigma Stage 2

บทสรุปเกม Rockman X ของ PSP เจอ Sigma Stage 2

Posted by RPG Gamer Wheel

เริ่มฉากจะมีเสาหินขนาดใหญ่ขวางเราไว้วิธีทำลายง่ายๆคือใช้ท่าไฟไม่ก็พายุ ซัดเอา
จะเร็วมากทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจะมีจุดให้เราระวังคือจุดที่มีตุ่นเจาะวิ่งเข้ามาหาอันนี้
ถอยหลังกลับไปก่อนกับช่วงต่อมาตุ่นเจาะจะมาไล่หลังเราวิธีคือหันหลังกลับแล้ว
วัดด้วยพายุไปเลยถ้ามันยังไม่ตายเกาะเสาหินไว้ก่อนพอมันชนเสาหินจึงถอยหลังไปช่วงนึง
ตอนนั้นให้เรารีบลงมาโจมตีมันซ้ำ แล้วเราจะเจออาร์เมอร์อัลมาจพอจัดการมันลงได้จะเจอช่วงที่เป็นขึ้นลิฟ

ไปด้านบนเรื่อยๆอันนี้ต้องใจเย็นๆแล้วเราจะเจอสตอร์มอิงกริดจัดการมันโลด แล้วจะเข้ามาฉาก บอสด่านนี้มันคือลิงกัง
(รุ้สึกก่อนจะเข้ามาเจอบอสนี่จะเอาเอกลักษณ์ของแต่ละฉากเข้ามา)
แล้วเราจะเจอบอสหลักของฉากนี้

http://images3.wikia.nocookie.net/megaman/images/thumb/f/f7/X5Sigma.jpg/457px-X5Sigma.jpg

Boss Randa Banda
การโจมตี
ลูกกะตามันมี3สี
สีแดง - พุ่งมาชนแล้วปล่อยลูกพลัง
สีเขียว - ปล่อยลูกพลังอย่างเดียว
สีฟ้าเข้ามาชนอย่างเดียว
จมูกมันจะเคลื่อนที่ไปมาแล้วกำแพงจะเลื่อนเข้ามาให้เราตกหนามให้เกาะกำแพงไว้

วิธีจัดการ
ใช้ท่า คาเมลอนตลิงจัดการ


Related Post



แสดงความคิดเห็น