บทสรุปเกม Rockman X ของ PSP ( 2 )

บทสรุปเกม Rockman X ของ PSP ( 2 )

Posted by RPG Gamer Wheel

Spark Mandriller
เริ่มฉากมาให้ระวังไฟฟ้าที่ไหลตามพื้นให้กะจังหวะกระโดด (บางแห่งระวังด้านบนหัวด้วย)
พอผ่านมาได้จะเป็นห้องมืด
ซึ่งให้พูดกันตรงๆมันก็ไม่ได้มืดมิดสนิดอะไรนักหนา
สังเกตุดีๆเดี๋ยวมันจะสว่างขึ้นเองนิดนึง- -*ให้ระวังไอ้ที่มันคล้ายๆกัน
รูปร่างเป็นเครื่องบินวิ่งมาชนเรา ทำให้เราอาจจะเดี้ยงได้นะเออ ผ่านตรงนี้จะเจอ มิดบอสไม่มีความน่ากลัวอะไรถ้าไม่โดนมันทับหรือโดนเมือกมัน เราต้องกระโดดให้หลุดออกมา
(ซึ่งยิ่งดิ้นรนก็ส่วนใหญ่จะโดนมันแท็กใส่ก่อนทุกทีไป)
ผ่านมาได้ให้เรากวาดสมุนกิ๊กก๊อกเพื่อเผื่อฟลุคมันดรอบเลือดมาเพิ่ม
แล้วเราก็ลุยต่อจนถึงห้องมืดอีกครั้งจะสั้นกว่าห้องแรกนะแต่เจ้าเครื่องบินมาเยอะกว่า
เดิมแค่นั้นเองแล้วก็เจอบอส



บอสโจมตี
1. พุ่งมาชน
2. ต่อยพื้นเรียกไฟฟ้า
3.ไต่เพดานแล้วลงมาเหยียบเรา
คิดว่ามีอีกแต่จำไม่ได้  (คือเห็นมันใช้แต่ท่านี้ มันแพ้ท่าน้ำแข็ง จริง ๆ แล้วตัวนี้ถ้ามีน้ำแข็งอ่ะง่ายสุดแล้ว คือยังไงละ ยิงใส่มันทีมันจะแข็ง พอน้ำแข็งแตกเราก็ใส่ต่อไปเรื่อยๆ
แล้วมันก็เดี้ยงโดยเราเลือดไม่ลด

ไอเทมในฉาก
Sub Tank - ต้นฉากขึ้นบันไดอันแรกแล้วลงใยไดอันที่2เดินไปเรื่อยๆใช้คัตเตอร์เก็บมันมา
LifeUP - หลังจากจัดการ Mid Boss แล้วเดินมาให้สุดทางเลยอย่าพึ่งลงบันไดให้ปีนขึ้นไปใช้ท่าคัตเตอร์เก็บมันมา


บทสรุปโดยคุณ AntKung
แห่งเว็บ http://www.thairockman.com


Related Post



แสดงความคิดเห็น